Your Ad Here
Your Ad Here

Saturday, November 6, 2010

என்னை ஓத்தவள்! காமக்கதை!

என் பெயர் கோகுல். நான் Bca முதல் ஆண்டு படித்துக் கொண்டிருக்கிறேன். என்னுடைய பன்னிரண்டாம் வகுப்பு தேர்வு விடுமுறையின் போது ஏற்பட்ட ஒரு அனுபவத்தை பகிர்ந்து கொள்கிறேன்.

நான் எட்டாவது படிக்கும்போது தான் எனக்கு செக்ஸ் அறிமுகமானது. அது முதல் நான் கையடித்து தான் என் இச்சையை தீர்த்துக் கொண்டேன் பிறகு பிட்டுபடம் பார்ப்பது மட்டும் தான்

என் வீட்டுக்கு பக்கத்து விடு காலியாக இருந்தது. என் +2 பொதுதோர்வுக்கு 2 வாரத்திற்கு முன்னால் ஒரு குடும்பம் அந்த வீட்டில் குடியேறியது. அந்த வீட்டு ஆன்ட்டி எப்போதாவது வீட்டிற்கு வந்து அம்மாவிடம் பேசி செல்வாள். நான் எக்ஸாம் டைம் என்பதால் பார்த்தால் ஒரு ஹாய் மட்டும் சொல்லிவிட்டு வந்து விடுவேன். அவள் சற்று கலராக இருந்தாலும் பார்க்க சகிக்க மாட்டாள்.அதுவும் ஒரு காரணம்.

அன்று ஒரு நாள் அவள் என் அம்மாவிடம் பேசிக் கொண்டிருந்தபோது, ஒரு புதிய குரலை கேட்டேன். அந்த குரலை கேட்டதிலிருந்து என்னால் படிக்க முடியவில்லை. அந்த குரலுக்கு சொந்தக்காரியை பார்க்கவேண்டும் என என் சுன்னி துடித்தது.
அவளை பார்க்க வெளியே வந்தேன், அப்போது என் அம்மாவுடன், அந்த ஆன்ட்டியும் ஒரு தேவதையும் பேசிக்கொண்டிருந்தார்கள்.
நான் அங்கு சென்று அம்மா தலவலிக்குது ஒரு கப் காபி குடும்மா என்றேன்.

அம்மா சென்றவுடன் அந்த ஆன்ட்டியிடம் ஹாய் சொல்லிவிட்டு பேச ஆரம்பித்தேன். அப்போது அந்த ஆன்ட்டி என்னிடம் என்னப்பா கோகுல் வழக்கமா ஹாய் சொல்லிட்டு போய்டுவ, இன்னிக்கு இவ்ளோ நேரம் பேசறேனு கேட்டாள். அதற்கு நான் உன் முகரய
பாத்தா எவன் உன்கிட்டபேசுவான் என்று மனதிற்குள் நினைத்து கொண்டு இல்ல ஆன்ட்டி எவ்ளோ நேரம் தான் படிக்கறது.அதான் டி.வி பாக்க வந்தேன்னு சொல்லிவிட்டு, அந்த தேவதையை காட்டி யார் இது என்றேன்.அந்த தேவதை மிக இறுக்கமாக சுடி அணிந்திருந்தாள்.அதில் அவள் மிக அழகாக இருந்தாள்.
Tamil_Story_103110_1
அவளுடைய
முலைகள் இரண்டும் பெரிய இளநீர் போன்று இருந்தது.நான் அதைப் பார்த்து அம்மாடி எவ்ளோ பெரிசு என்று மனதிற்குள் நினைத்து கொண்டேன்.இது என் மகள் கிருஷ்ணவேணி என்று அறிமுகம் செய்து வைத்தாள். நான் ஹாய் சொல்வதற்குள் அவளே ஹாய் சொன்னாள்.அப்போது அம்மா அவர்களுக்கும் சேர்த்து காபி கொண்டுவந்து கொடுத்தார். அவள் என்னிடம் என்ன படிக்கற என்று கேட்டாள், நான் +2 என்று சொல்லிவிட்டு நீங்க என்ன பண்றீங்கனு கேட்டேன்.அவள் இரண்டாம் ஆண்டு ECE என்று சொல்லிவிட்டு எக்ஸாம்க்கு ப்ரிப்பேர் பண்ணிட்டியானு கேட்டா. நான் ஏதோ பண்ணிருக்கனு சொன்னேன். அவள் காபி குடித்துவிட்டு அம்மாவிடம் காபி நல்லாயிருக்குனு சொன்னா. நான் உன் முல கூட நல்லாதான் இருக்குனு மனசில நெனச்சேன். அவள் சோபாவை விட்டு எந்திருக்கும் போது அவளுடைய முலைகள் குலுங்கின. அதைப்பார்த்ததும் என் சுன்னி உடனே எழந்துவிட்டது. அதை யாரும் பார்த்துவிடக்கூடாது என்பதற்காக என் கைகளை வைத்து மறைத்து கொண்டேன். ச்சே இவளை இவ்ளோ நாள் பாக்காம மிஸ் பண்ணிடோமே என நினைத்துவிட்டு பின் அவளும் அந்த ஆன்ட்டியும் சென்ற பின் சிறிது டி.வி பார்த்துவிட்டு படிக்க சென்று விட்டேன். [©tamildirtystories] எனக்கு இரவில் தூக்கம் வரவில்லை என்றால் ஒரே ஒரு முறை மட்டும் கையடித்துவிட்டு சுருண்டுவிடுவேன். அன்று இரவு அவளுடய முலைகளால் என் தூக்கம் போனது. அதனாலேயே கையடித்தேன்.ஆனாலும் எனக்கு தூக்கம் வரவில்லை. மீண்டும் ஒரு முறை அடித்துவிட்டு தூங்கலாம் என முடிவு செய்து மறுபடியும் செய்தேன். ஆனாலும் அந்த முலைகளின் மேல் இருந்த ஆசை அடங்கவில்லை. பின் என்ன செய்வது தெரியாமல் முழித்துக் கொண்டிருந்தேன்.மறுபடியும் செய்யலாம் என என் சுன்னியை தொட்டேன், ஆனால் அது தூங்கிக்கொண்டிருந்தது. அதனால் இந்த முறைக்கு நேரம் ஆனது. 2 நமிடம் தொடர்ந்து அடித்து கொண்டிருந்தேன் பின் எனக்கு ஒரு ஐடியா தோன்றியது. ஒரு தலயனையை எடுத்து அதன் மேல் குப்புற படுத்து அதை அவளுடய முலைகளாக நினைத்து, அந்த தலயனையை ஓத்துவிட்டு தலயனையில் கஞ்சியை ஊத்திவிட்டு அப்படியே அம்மணமாக தூங்கிவிட்டேன். காலை எழுந்தவுடன் இரவு நடந்ததை நினைத்து பார்த்தேன், என் சுன்னி ஒரு தடவைக்கு மேல் தாங்காமல் தூங்கியிருக்கிறேன் ஆனால் நேற்று நான் 3 முறை செய்தேன் எனக்கே பிரமிப்பாக இருந்தது. அவளுடய முலைகள் குலுங்குவதை பார்த்ததற்கே இவ்ளோ முறை என்றால் அவளை ஓத்தால் எப்படி
இருக்கும் என நினைக்கும்போதே என் சுன்னி எழுந்துவிட்டது. அவளை ஓக்க எவனுடய சுன்னி அதிர்ஷ்டம் செய்துள்ளதோ என நினைத்துக்கொண்டேன். ஆனால் அவளை ஓக்க என் சுன்னியும் அதிர்ஷ்டம் செய்துள்ளது என எனக்கு அப்போது தெரியவில்லை. அதற்குபின் அவளை பார்த்தால் நான் லேசாக சிரிப்பேன், அவளும் என்னைப் பார்த்து சிரித்துவிட்டு ஹாய் சொல்லிவிட்டு போவாள். அவ்வப்போது அவளுடய மார்பையும் பார்த்து ரசித்து கையடிப்பேன்.இப்படியே தேர்வையும் எழுதினேன். பின் விடுமுறையில் என் அறையில் 24 மணி நேரமும் நான் அம்மணமாக கையடிப்பதும் தலயனையை ஓப்பதுமாக இருந்தேன். அவள் வீட்டிற்கு வரும்போது அவளுடன் பேசுவேன்.சிலநாட்களில் நானும் அவளுடய வீட்டிற்கு போய் அவளுடய ரூமிலும் பேச ஆரம்பித்தேன். சில சமயங்களில் அவள் என்னை தொட்டு பேசியும் இருக்கிறாள். அப்போது எல்லாம் எனக்கு ஜிவ்வென்று இருக்கும்.அவளுக்கு
கல்லூரி விடுமுறையின் போதும் நான் அவளுடன் தான் இருப்பேன். அவளும் என்னை எதுவும் சொல்லமாட்டாள்.ஒரு நாள் அவளுடய ரூமிற்கு சென்ற போது அவள் இல்லை. ஆனால் கட்டிலில் அவளுடய பிரா கிடந்தது. அதை நான் என் சட்டைக்குள் வைத்து கொண்டுவந்துவிட்டேன்.அந்த பிராவை நான் பத்திரபடுத்தி
வைத்துக்கொண்டேன்.அதற்கு பின் ஒரு நாள் அவளுடன் ஹெட்செட்டில் பாட்டு கேட்டுக்கொண்டிருந்தேன். அவளுடய தலையை என் தலையுடன் ஒட்டியிருக்குமாறு வைத்திருந்தாள்.அப்போது அவளுடய முலை என் கையின் மேல் உரசியது. அவள் அதை கண்டுக்கொள்ள வில்லை.நானும் முலையை உரசினேன்.
Tamil_Story_103110_2
அதற்கும் அவள் எதுவும் சொல்லவில்லை. மெல்ல அவள் தோளில் கையை போட்டு அவளுடய ஒரு முலயை நான் ஒரு விரலால் வருடினேன்.அப்போது என் சுன்னியிலிருந்து கஞ்சி வருவது மாதிரி இருந்தது.

சரி மெல்ல அமுக்கி பார்க்கலாமென்று முலயை அமுக்க கையை கொண்டுபோனேன். அவள் அதை பார்த்துவிட்டாள்.அவள் என் கையை தட்டிவிட்டுவிட்டு என்னை பார்த்து கோபமாக கத்தினாள். எனக்கு என்ன செய்வது என தெரியவில்லை. அவள் போட்ட சத்தத்தில் அந்த ஆன்ட்டியும் வந்துவிட்டாள். நான் மிகவும் பயந்து போய்விட்டேன். அந்த ஆன்ட்டி வந்து என்னை ஓங்கி கன்னத்தில் அறைந்தால். நான் அழுதுவிட்டேன்.பின் என்னை கெட்ட வார்த்தைகளில் திட்டினால்.(அந்த ஆன்ட்டி திட்டிய வார்த்தைகளை சொல்ல வேண்டாம் என நினைக்கிறேன்).உடனே ஆன்ட்டி உன்ன பத்தி உங்க அம்மாகிட்ட சொல்லபோறேன் என சொல்லி அவளுடய மகளை அழைத்தாள். நான் வேண்டாம் ஆன்ட்டி ப்ளீஸ் சொல்லவேண்டாம். அப்பாவுக்கு தெரிஞ்சா அவ்வளவுதான் நான், நான் ஏதோ தெரியாம பண்ணிட்டேன், வேண்டாம் ப்ளீஸ் என கெஞ்சினேன். ஆனால் அவள் அதை கேட்காமல் அவளுடய மகளை கூப்பிட்டாள். நான் ப்ளீஸ் ஆன்ட்டி வேண்டாம் நான் இனிமே இங்க வரமாட்டேன்.

சாரி ஆன்ட்டி என காலில் விழுந்து கெஞ்சினேன். நான் அவளை விடவில்லை. என்னை மேலும் இரண்டு அடி அடித்துவிட்டு இனிமே இங்க வரகூடாது, என் மக கிட்ட பேசக்கூடாது என சொல்லி திட்டி போகச்சொல்லிவிட்டாள். நான் கண்ணை துடைத்துக்கொண்டு வீட்டிற்கு வந்து அம்மாவிடம் எதுவும் நடக்காதமாதிரி இருந்தேன். அதுல இருந்து அவளும் கிருஷ்ணாவும் எங்கள் வீட்டிற்கு வருவதில்லை. அம்மாவுக்கு ஏன் என்று தெரியாததால் அவளுடன் பேசும் போது எனக்கு உடம்பெல்லாம் நடுங்கும்.
Tamil_Story_103110_3
ஆனாலும் நான் இரவில் அவளுடய முலயை நினைத்துதான் கையடிப்பேன். நான் எடுத்து வந்த பிராவை நக்கி சவைப்பேன். கையடித்து அதில் ஊத்துவேன். பகலில் அந்த பிராவை நான் என் ஜட்டியினுள் வைத்திருப்பேன். அந்த சுகமே எனக்கு போதுமென இருந்தது.


No comments:

Post a Comment

Followers