Your Ad Here
Your Ad Here

Saturday, November 6, 2010

காதலும் கற்று மற-1

ஹாய் பிரண்ட்ஷ், நான் இந்த கதையின் மூலம் உங்களை சந்திப்பதில் மிக சந்தோஷமடைகிறேன். என் பெயர் ரகு. நான் ஓர் ஆர்ட்ஸ் காலேஜில் 2வது வருடம் படிக்கிறேன். நாங்க ஓர் அப்பார்ட்மெண்டில் குடியிருக்கோம். எங்க அப்பா ஓர் கம்பெனியில் மானேஜராக இருக்கிறார். அவரின் சம்பளம் எங்க குடும்பத்துக்கு போதாது என்பதால், எங்கம்மாவும் இன்னோரு கம்பெனியில் வேலைசெய்யறாங்க. எங்கம்மாவும், அப்பாவும் காலை 8 மணிக்கு கிளம்பினால், மாலை 6 மணிக்குதான் வருவாங்க. அதனால் வீட்டில் நான்தான் ராஜா. எப்பவும் வீட்டில் சவுண்ட் அதிகமா போட்டு பாட்டு கேட்டுக்கொண்டும், டான்ஸ் ஆடிக்கொண்டும் ஒரே ஆட்டம் பாட்டமாக இருக்கும். நான் ஒன்பதாவது படிக்கும் வரை, எனக்கு எந்த பிராபளமும் இல்லை.

ஆனால் அதற்கப்புறம் நண்பர்களுடன் சேர்ந்து சைட்டடிக்க ஆரம்பித்தேன். அதிலிருந்துதான் செக்ஸ் என்னுடன் தொற்றிக் கொண்ட பழக்கம். பழக்கம்னா நான் செய்யலை, படம் பாப்பது, கதை படிப்பது, எப்படியாவது நேரடியாக சின்ன சின்ன பிட்டு பாப்பது மட்டும்தான், அப்பெல்லாம் தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ் தளம் இல்லை. இதுபோதுமே கையடிக்கும் பழக்கமும் தன்னால் வந்திடுமே. என்வீட்டில் யாருமில்லாத வேளையில், கதவை சாத்திட்டு பிட்டு படம் பாத்துக் கொண்டிருக்கையில் ஒரு நாள் மோகம் அதிகமாகி, அவன் செய்யற மாதிரி என் சுண்ணியை நான் ஆட்டையில் தொற்றிக் கொண்டது தான் இந்த கையடிக்கும் பழக்கம். அதன் பிறகு அதைப் பற்றியே யோசிச்சு, நிறைய கற்றுக் கொண்டேன். இப்படியே 9, 10, 11 வது முடிக்க, நான் பன்னிரண்டாம் வகுப்பு கணிணி குரூப்பில் படிச்சேன். நான் எப்பவும் எங்கள் வகுப்பில் படிக்கும் பெண்களை ஓரக் கண்ணால் பிட்டு பாப்பேன். அதில் அவங்களின் முலைகள் ஜாக்கெட்டுக்குள் குலுங்குவதும், அவள்கள் காம்புகள் நீட்டிக் கொண்டிருப்பதும் ஆஹா! ஒரே அலாதிப் பிரியமாக இருக்கும். அதாவது ஒரே காமப் போர்க்களமாக இருக்கும். எனக்கும் சரி, என் நண்பர்களுக்கும் சரி, பெரும்பாலும் வகுப்பில் இது தான் வேலை. ஆனாலும் படிப்பு என் கையில் கொஞ்சம் ஸ்டெடியாகி படிக்க ஆரம்பிச்சுடுவோம். இப்படியே போய்க் கொண்டிருந்த என் வாழ்வில் காதல் அறிமுகமானது. என் வாழ்வில் என்றால் எனக்கில்லை, என் நண்பன் வாழ்வில். அவன் எங்க வகுப்பையே சேர்ந்த ஓர் பெண்ணை காதலித்தான். அதுவூம் எங்களிடம் கூட சொல்லாமயே ஒரு வருடம் மறைத்திருக்கான். அவன் அந்த பெண்ணிடம் சொன்னதுக்கு, அந்த பெண்ணோ அவனை பிடிக்கவில்லை என்று அனுப்பி விட, அவன் மன வருத்தத்தில் இருந்தான். அவனை பாத்துதான் நான் காதல் என்றால் என்ன? அது எவ்வளவு புனிதமானது? என்பதை கற்று கொண்டேன். ஆமாம், எங்களுடன் சேர்ந்து பிட்டு படம் பாத்திட்டு, ஜாலியா ஊர் சுற்றியவன் அந்த பெண்ணின் நியாபகத்தால் கொஞ்சம் கிரங்கி போக, நான் அவனை பாத்து நிறைய கற்றுகொண்டேன். பெண்கள் செக்ஸ்ஸிற்காக மட்டுமில்லை, அவங்க கிட்டயும் அன்பு இருக்கிறது.

என்னடா…. காமகதையென்றால் மொக்கையா இருக்கே என்கிறீர்களா… இது ஓர் சோக காதல் கதை, ஆனால் சந்தோஷமான காமக்கதை.

நாங்க 12வது முடிக்க, இப்படியே நகர்ந்தது. என் மார்க் கொஞ்சம் மோசமாக அமைய நான் ஓர் ஆர்ட்ஸ் காலேஜில் சேர்க்கப்பட்டேன். என் நண்பன் அவன் வேறு ஓர் ஆர்ட்ஸ் காலேஜில் சேர்ந்திட்டான். ஏனென்றால் அவன் காதலித்த பெண் அந்த காலேஜில் சேர்ந்ததாள். நான் காலேஜ் போக தொடங்க, நிறைய நண்பர்கள் கிடைத்தார்கள். அவர்களுடனும் சேர்ந்து ஊர் சுத்த ஆரம்பித்தேன். எங்கள் கல்லூரியிலும் காதலர்கள் இருந்தார்கள். ஆனால் அவர்களை பாக்கும்பொது காதலிக்கிற மாதிரியே தெரியாது. வெறும் உடல் சுகத்துக்காக காதலிப்பவர்கள் மாதிரிதான் தெரியும். அவர்களில் என் நண்பனும் ஒருவன். அவனும் ஓர் அழகிய பெண்ணை காதலித்து வந்தான். அவளும் எங்கள் டிபார்ட்மெண்டை சேர்ந்தவள்தான். அவங்க காதலிச்ச, மூனு மாசத்தில் பிரிந்திட்டார்கள். ஆனால் இருவரும் சந்தொஷமாகவே சுத்தினார்கள். நான் என் நண்பனிடம் கேட்டதுக்கு,அவன் “நாங்க காதலெல்லாம் பண்ணலை. ஜாலியா ஊர் சுத்துவதுக்காக காதலர்களா இருந்தோம். போன மாசம் ஒரு நல்ல நாள் கிடைச்சது. அவளை அவங்க வீட்டில்வைத்தே ஓத்தேன்.
Tamil_Story_110210_1
இந்த ஒரு மாசத்தில் அவளை பத்து முறைக்கு மேல் ஓத்திட்டேன். அவளும் என்னிடம் முழுசா அனுபவிச்சுக் கிட்டாள். இப்போது பிரிந்திட்டோம். அவ்வளவுதான்” என ரொம்பவும் சாதாரணமாக சொல்லி முடித்தான். நான் என் ரெண்டு நண்பர்களில் யாரை பாராட்டுவது, யாரை திட்டுவதென மனக் குளப்பத்தில் இருந்தேன். இருந்தாலும் நான் தெரிந்து கொண்ட ஓர் விஷயம் காலேஜிலெல்லாம் அவ்வளவு சீக்கிரத்தில் உண்மையான காதல் வராது.

நானும் பெரும்பாலனவர்கள் இப்படிதான் இருப்பார்கள். நாம் தான் காதலிக்காமல் செக்ஸ் மட்டுமே போதுமென தப்பித்துக்க வேண்டும் என்றிட்டு ஜாலியா சுத்தி வந்தேன். இதற்கிடையில் என் முதல் வருட படிப்பு முடிய நான் நல்ல மதிப்பெண்கள் பெற்றிருந்தேன். இரண்டாம் வருடம் தொடங்கியது. அப்போது எங்கள் பக்கத்து ரூமிற்கு புதுசா ஒரு குடும்பம் குடித்தனம் வந்தாங்க. அதில் குடும்ப தலைவர் டெல்லியில் பணி புரிந்தவர். இங்கே மாற்றுதலாகி வந்திருந்தனர். அவங்க தமிழக்கள் தானாம், இங்கிருந்து டெல்லிக்கு வேலைக்கு போனவங்க, திரும்ப இங்கேயே வந்திருக்காங்கள். அந்த குடும்ப தலைவருக்கு வயது கிட்டத்தட்ட, 40 க்கு மேலிருக்கும். அவங்க மனைவி பாக்க ஆண்டி மாதிரி அழகா இருந்தாங்க. அவங்களுக்கு வயசு 35 கிட்டிருக்கும். அவங்களுக்கு 2 பெண்கள். அதில் ஒருத்தங்க பொறியியல் முடிச்சிட்டு, அதிலேயே மாஸ்டர் டிகிரி பண்ணிட்டிருக்காள். இன்னொரு பெண்ணு என்நண்பன் படிக்கும் காலேஜில் 2வது வருடம், வேறொரு டிபார்ட்மெண்ட் படிக்கிறாளாம். நான் வந்ததும் அவங்களுடன் கொஞ்சம் பழகும் பழக்கம் ஏற்பட்டது. அவங்களை பாக்கவே அழகிய குடும்பம் என்பார்கள், ஏனென்றால் அவங்க எல்லாரும் ரொம்ப அழகாக இருந்தாங்க. அதுவும் அவங்க பெரிய பொண்ணு ரொம்ப அழகு. நான் சும்மா அவங்களிடம் பேச்சு வச்சிக்கிட்டேன். இப்படியே போய்ட்டிருக்க, என் 3வது செமஸ்டர் பக்கம் வந்தது. நான் நல்லா படிக்க, அவங்க சின்ன பெண்ணும் அடிக்கடி என்னிடம் வந்து சந்தேகம் கேட்பாள். அவளுக்கு சொல்லி தந்ததிலேயே நல்ல பழக்கம் ஏற்பட்டது. அதனால் அவளுடன் அடிக்கடி பேசிக் கொண்டேன். அவ பெயர் திவ்யா, பாக்க அழகா இருப்பாள்.

அவளிடம் அடிக்கடி சிரித்து பேச, அவளும் என்னிடம் நன்றாக பழகினாள். எங்கள் செமஸ்டர் முடிய, அவள் செமஸ்டர் லீவில் ஊருக்கு சென்றிட, கடைசி 2 நாட்கள் வந்தாள். அவளிடம் நல்லாவே பழகியிருந்ததால், நான் அவங்க வீட்டிற்கு அடிக்கடி சென்று வருவேன். அவளுக்காக இல்லாட்டிலும், அவங்க அக்காவுக்காக. அவங்க பாக்க ரொம்ப அழகா இருப்பாங்க. அவங்களை அடிக்கடி சைட்டடிச்சேன். ஆனால் யாருக்கும் தெரியாது.

செமஸ்டர் லீவு முடிந்து மீண்டும் காலேஜ் தொடங்க, நானும் காலேஜ் போய் வந்தேன். எங்கள் தேர்வு முடிவுகள் வர, நானும், திவ்யாவும் நல்ல மதிப்பெண்கள் பெற்றிருந்தோம். அவள் வீட்டில் ஒரே பாராட்டு மழைதான். அன்று சாயந்திரமே என் வீட்டிற்கு வந்தாள். என்னையும் பாராட்டிட்டு, போகும் போது என்னிடம் வந்து “ஐ லவ் யூ” என்று சொல்லிட்டு வெட்கபட்டு ஒடிட்டாள்.நான் அப்படியே நின்னேன். ஏனென்றால் என் வாழ்வில் வரும் முதல் காதல். நான் இதுவரை யாரையும் காதலித்ததில்லை. அவளின் அழகும், பழக்கமும் என்னை காதலிக்க வைக்க அவளை காதலித்தேன். அடுத்த நாளே என் காதலை அவளிடம் வெளிப்படுத்த, அவளும் சந்தோஷத்தில் துள்ளினாள். அவள் என்னை உண்மையாக காதலிக்கிறாள் என புரிந்து கொண்டு அவளிடம் பழகி வந்தேன். வீட்டில் யாருமில்லாத நாட்களில், எங்கள் காதல் எங்கள் வீட்டிலேயே வளர்ந்தது. என்னை இப்படி ஓர் அழகான பெண் காதலிக்கிறாள்னா யாரும் நம்ப மாட்டாங்க, எனக்கே நம்பிக்கை இல்லைனா பாருங்களேன். அவளுடன் சேர்ந்து லீவு நாட்களை என்ஜாய் பண்ணினேன். அதாவது ஜாலியா ஊர் சுற்றினேன்.
Tamil_Story_110210_2
அவளும் என்னுடன் சுத்த, இப்படியே ஓர் மாதம் போனது.

ஒரு சனிக்கிழமை அவளுடன் சேந்து படத்துக்கு போனேன். அந்த தியேட்டரில் கூட்டம் அதிகமில்லாததால், நாங்க ரெண்டு பேரும் ஓர் ஓரமான சீட்டில் உக்காந்துக்க அவளின் தோல் மேல் கை போட்டுக் கொண்டு படம் பாத்தேன். அப்போது அவள் என் தொடைகள் மேல் கை வைத்தாள். நான் அவள் முகத்தை பாக்க, அவள் படம் பாத்தீடிருக்க, தெரியாம வெச்சிருப்பாள்னு விட்டுட்டேன். ஆனா அவளின் கை என் ஜிப்பில் அழுத்த, புரிந்துகொண்டேன். ஆனால் நான் அவளை சீண்டலை. அவள் என் பேண்டின் அடியே கையை விட்டு, கொட்டைகளை அழுத்தினாள். எனக்கு செக்ஸ் ஆசைகள் தூண்டப்பட, நான் அவளிடம் சில்மிஷம் ஏதும் செய்யலை. காரணம் அவள் என் காதலி. ஆனால் அவள் என் சுண்ணியை அழுத்தினாள். அதுவும் முதல் முறையா பெண்ணின் கை பட்டதும் எழும்ப பேண்ட புடைத்தது. அதனால் நான் அவள் கையை தட்டி விட்டேன். அவள் மீண்டும் கை வைக்க, மீண்டும் தட்டினேன். அவள் கைகளை எடுத்துக் கொண்டாள். 2 நிமிஷம் கழித்து அவள் என் கைகளை தொட்டாள். நான் சும்மா விட்டிட, அவள் கையை பிடிச்சு, அவள் தொடைகள் மேல் வைத்தாள். நான் அப்போதும் சும்மாயிருக்க, அவள் அப்படியே கையை கொண்டு போய் முலைகள் மேல் வைத்தாள். அவள் முலைகள் பஞ்சு மாதிரி நசுங்க, அவளே கையால் 2 முறை அழுத்தினாள்.
Tamil_Story_110210_3
நான் இது ஏதோ தவறான வழியை நோக்கி பயனிக்கிற மாதிரி இருக்க, நான் கைகளை எடுத்திட்டேன். அவள் அதன் பிறகு ஏதும் முயற்சிக்காமல் இருக்க, படம் முடிந்தது. ஆனா அவளின் முகம் கொஞ்சம் கோபமாக இருக்க, நான் அப்படியே வீடு வந்து சேர்ந்தேன். மதிய நேரம் எங்கள் வீட்டில் யாருமில்லை, எல்லாரும் வேலைக்கு போயிருக்க, அவள் அவ வீட்டுக்கு போயிட்டு என் வீட்டுக்கு வந்தாள்.

“டேய் ரகு, என்னடா ஆச்சு. ஏண்டா தியேட்டரில் அப்படி நடந்திட்ட”

“நானா, நீதனடி எங்கிட்ட தப்பா நடந்துகிட்ட”

“தப்பாகவா” அவள் சிரித்தாள். பின் அவள் என்னிடம் “இதிலென்னடா தப்பிருக்கு”

“இல்லை, நம்ம லவ்வர்ஸ், கல்யாணதுக்கு முன்னாடி… எப்படி…..”

“யார் கல்யாணதுக்கு முன்னாடி”

“நம்ம கல்யாணதுக்குதான்”

“நான் உன்னை கல்யாணம் பண்ணிக்கிறதா சொன்னேனா”

“திவ்யா..! என்ன இப்படி பேசற…”

என்னை பாத்து சிரித்திட்டே “ரகு, நானொன்னும் உன்னை உண்மையா காதலிக்கலை. நான் சொல்றதை தெளிவா கேளு” என்க, நான் ஷாக்கானேன். அவளையே பாக்க, அவள் “நான் எங்க ஊரிலேயே, எங்க பக்கத்து பிளாட் பாய் பிரண்ட் ஒருவனுடன் படுதிருக்கேன். அதுவும் நாங்க இங்க வருவதுக்கு 2 மாதம் முன்னாடி. அவனுடம் பழக, அவனும், நானும் வெளியுலகத்துக்கு காதலிக்கிற மாதிரி காட்டிட்டோம். ஆனால் நாங்க 5 தடவை பண்ணியிருக்கோம். பின் நான் இங்கே, வந்திட்டேன். அதன் பிறகு வெறும் கை வேலை தான். எனக்கு செக்ஸிற்கு ஆள் தேடினேன். என் காலேஜில் எல்லாம் சரியில்லை. அவனுகளுடன் செக்ஸ் வைத்தால், ஊருக்கே சொல்லிடுவாங்கள். அதனால்தான் உன்னை தேர்ந்தெடுத்தேன். உன்னை காதலிப்பதாக சொன்னப்பவே நீயும் என்னாசையை புரிந்து கொண்டுதான் பழகுறேனு நினைச்சேன். ஆனால், நீ” என அவள் இழுக்க, எனக்கு முகமெல்லாம் வேர்த்திட்டது. இது என் முதல் நண்பன் செய்த காதல் ரகமல்ல, ரெண்டாம் நண்பன் செய்த காதல் ரகம். எனக்கு கையும் ஓடலை, காலும் ஓடலை. அவளையே பாக்க, அவள் “ரகு, என்னை மன்னிச்சிடு, எனக்கு உண்மையான காதல், அவனையே கல்யாணம் இதிலெல்லாம் இன்ட்ரஸ்ட் இல்லை. சாரி” என்றாள். எனக்கு முகமெல்லாம் கோபமாக, அவளிடம் “ஏண்டி, இப்படி… நீ மட்டுமா உங்க அக்காவுமா இப்படி அழையுறீங்க” என்றேன் கடுப்பில், ஆனா அவள் என்னிடம் சிரிச்சிட்டே ” அவள் ஆல்ரெடி அங்கே ஒருவன்கிட்ட படுத்திட்டீரூந்தாள். இங்க இன்னும் அவளீக்கு ஆல்கிடைக்கலை” என்றாள். எனக்கு மேலும் கடுப்புதான் வந்தது, அவளை அடிக்குமளவுக்கு கோபம், வாயில் கெட்ட கெட்ட வார்த்தையாக வர, அவள் முகத்தை பாத்து “உங்கம்மாவும் இப்படிதானா” என்றிட்டேன். அவள் முகமா மாற, அவள் என்னிடம் “எங்கம்மா எனக்கு தெரிந்து என் சித்தப்பாவிடம் மட்டும்தான். அவர் டெல்லியில் இருக்கிறதால் இப்ப அவங்க திருந்திட்டாங்க” என்றாள். அவள் வார்த்தைகள் என்னை மேலும் ஆச்சரியத்தில் ஆழ்த்த, நான் அடுத்து என்ன பேச முடியும். அப்படியே குழப்பத்தில் நின்றேன். ஆனா அவள் சிரிச்சிட்டேதான் பதிலளித்தாள். பின் அவள் என்னிடம் வந்து “ரகு, செக்ஸ்க்கு உலகமே அடிமைடா. என்அம்மாவென்ன, அக்காவென்ன விதிவிலக்கா, சரி அதே விடு. நீ இப்ப கோபத்திலிருக்க. தயவு செய்து என் நியாபகத்தை மறந்திடு. என்னை தொந்தரவு செய்யாதே, நானும் உன் வழியில் வரமாட்டேன்” என சென்று விட்டாள். நான் மட்டும் அதேயிடத்தில் அப்படியே நின்றேன்.

No comments:

Post a Comment

Followers