Your Ad Here
Your Ad Here

Saturday, November 6, 2010

கட்டிட கட்டழகி-1

எம்பேரு குமார். வயசு 23. படிப்பு செரியா ஏறாததால எங்கப்பா செஞ்ச கட்டிட வேலைக்கு போக வேண்டிய கட்டாயம் வந்திருச்சு. எங்கப்பா என்னை கட்டிட வேலை செஞ்சு பத்தாவது வரைக்கும் படிக்க வெச்சாரு.

எட்டாவது படிக்கரப்பவே எனக்கு செக்ஸ் ஆசைகள் வந்திருச்சுங்க. எங்கூட படிச்ச திவ்யா குட்டைப் பாவாடையோட ஒரு நாள் ஜட்டி போடாமல் வந்திருந்தப்ப அவ கால விரிக்கும் போது அவ புண்டைய பாத்திட்டேன். அப்பவே என் சுண்ணி விரைக்க, ஏன்? எதற்கு? என அப்ப புரியலைனாலும், அதற்கப்புரம் அதைய நினைச்சே பல தடவை கையடிச்சிருக்கேன். அந்த நிகழ்ச்சிக்கப்புறம் எனக்கு பசங்களோட செந்து செக்ஸ் படம் பாக்கரதும், பாத்ரூம் போயி கையடிப்பதும் பழகிடுச்சு. பள்ளி வாழ்க்கை முடியரதுக்குள்ள பல தடவை கையடிச்சிருக்கேன். பத்தாவதோட பள்ளி வாழ்க்கைய முடிச்சிட்டு அப்பாவோட கட்டிட வேலைக்கு வந்திட்டேன். ஆனால் பள்ளியில் படிக்கும்போது கூட படிக்கும் பொண்ணுங்களின் முலைகளை தாவணியுடன் பாத்தே ஏங்கி தவிச்சேன். ஆனால் கட்டிட வேலைக்கு வந்த புதுசுல அந்த மாதிரி சுகமெல்லாம் ஏதுமில்லைன்னு ஏங்கி தவிச்சேன்.

ஆனா இங்கேயும் வேலைக்கு வரும் பெண்களை இடுப்பு, மடிப்பு என பாக்கும் வாய்ப்பு கிடைச்சது. ஆனால் நான் பாத்த திவ்யா புண்டை அளவிற்கு ஏதும் கிக்கு தரவில்லை. கட்டிட வேலைக்கு வரும் பொண்ணுகளோட முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பாப்பது, அவளுக மண் சட்டியை தலையில வெச்சிட்டுப் போகும் போது இடுப்பு, தொப்புள் என அங்குலம் அங்குலமாக பாத்து ரசிச்சேன். ஆனால் எந்த பெண்ணையும் ஓள் போட முயற்சிக்கவில்லை. காரணம் எங்கப்பாவும், நானும் தான் கட்டிட வேலைக்கு வருவோம். நான் எவளாவது மேல கைய வெக்க, அவள் சம்மதிக்காமல் சத்தம் போட்டுட்டாள், அவ்வளவுதான் எங்கப்பாவின் மானமே போய்விடும். என் ஆசைகள், செக்ஸ் வெறிகள் எல்லாத்தையும் எங்க வீட்டு பாத்ரூம் சுவர்கள் கிட்டேயே காட்டினேன்.

திவ்யாவின் புண்டைக்கப்புறம் சொல்லிக்கர மாதிரி என் செக்ஸ் ஆசையை தூண்டற மாதிரி எந்த பிட்டு சீனும் நேரடியாக பாக்கவில்லை. [©tamildirtystories]என்ன தான் நிறைய பிட்டு படங்கள் பாத்திருந்தாலும் எனக்கு கையடிக்கும்போது உணர்ச்சியை அதிகமாக ஏத்தி விடுவது என் திவ்யாவின் புண்டைதான். திவ்யாவின் புண்டைய பாத்த மேட்டர் நடந்தும் பல வருடங்கள் ஆச்சு. இப்ப எனக்கு வயசு 21 (இவைகள் என் பிளாஸ்பேக், புரிஞ்சுக்கவும்). அப்பாவையே நம்பிட்டிருந்த நான் கொஞ்சம் பணம் சம்பாதிக்கத் தொடங்கிய நேரம். என்அப்பாவை விட்டு நான் வேலைகளை கற்றுவிட்டு தனியா வேறிடத்திற்கு வேலைக்கு போக ஆரம்பித்தேன்.

எங்க அப்பா ஒரு வீடு கட்டும் பனியில் இருக்க, அங்க தான் நான் முதல்ல போய்ட்டிருந்தேன். அங்க கொஞ்சம் சம்பளம் கம்மிங்கிரமாதிரி மனம் உருத்த, நான் என் பக்கத்துவீட்டுக்காரர் ஒருத்தரோட வேறிடம் போக ஆரம்பித்தேன். அங்கே போன முதல் நாளிலையே அங்கிருக்கிரவங்களோட நல்லெ பழகிட்டேன். அங்க வேலையும் கொஞ்சம் ஈஸியாகப் பட, என் வேலைகளில் வேகமாக கவனம் செலுத்த என் வேலைகளை (விவரிச்சு சொல்லமுடியாது, பெருசா போகும்) எங்க மேஸ்திரி என் வேலைகளை நோட்டமிட ஆரம்பித்தார். நான் தினமும் முழு கவனமும் செலுத்தி உழைக்க, எங்க மேஸ்திரிக்கு என்னைப் பிடிச்சிருச்சு. எங்கிட்ட அன்பாப் பழக ஆரம்பித்தார். நான் வேலை செஞ்ச அந்த யூனிட்ல எங்க கூட செல்வி என்னும் கல்யாணமான, ஒரு 29 வயசு பெண்ணொருத்தியும் வேலை செஞ்சாள். அவளைப் பாக்கவே சுண்ணி நட்டுக்கும், அவ்வளவு அழகு. சிகப்புத் தோலும், திரண்ட முலைகளும், மடிப்புடைய இடுப்பும் எங்கள் யூனிட்ல இருக்கிற, எல்லா ஆண்களின் சுண்ணியையும் தூக்கிக்க வைக்கும்.
Tamil_Story_102310_1

எனக்குத் தெரிஞ்சு எங்க யூனிட்ல அவள நினைச்சு கையடிக்காத ஆம்பிளைங்கலே கிடையாது. என்னதான் நான் அந்த செல்வி மட்டுமில்லாம, எங்க யூனிட்ல இருந்த எந்த பெண்களை பாத்து கையடிச்சு, ஓக்க ஏங்குபவனா இருந்தாலும், என் காம ஆசைகளை எங்கூட வேலை பாக்கிரவங்க கிட்ட பகிர்ந்திக்கலை. அதனால் எங்கூட வேலை பாக்கிற ஆம்பிளைங்க கிட்ட எனக்கொரு நல்ல பேரு இருக்கத்தான் செஞ்சுது. செல்விய அக்கா, அக்கானு கூப்பிட்டாலும், அவகிட்ட நின்னுட்டு, அவளுக்கு தெரியாம அவளின் முலைகளை ஜாக்கெட்டுடன் பாத்து, ஏங்கி தவிச்சேன். எப்படியாவது, செல்வியக்கா கிட்ட கேட்டு, அவளின் ஜாக்கெட்ட கழட்டி, அவளோட முலைகளை பாக்கணும்னு மனசுக்குள் வெறியுண்டாயிடுச்சு.

அதுக்குள்ள நான் வேலைசெஞ்ச கன்ஸ்ட்ரக்ஸன் வேலைய முடிச்சிட்டோம். அதனால எனக்கு சந்தர்ப்பம் கிடைக்கலை. எங்க வேலை முடிஞ்ச அன்று சாயந்திரம், எப்பவும் எல்லாரும் 6 மணிக்கு தான் கிளம்புவோம். அன்று 5 மணிக்கே கிளம்பிட்டோம். ஏனென்றால் எங்களின் சம்பளப் பணம் நேரத்திலேயே கிடைச்சிடவே, எல்லாரும் டாஸ்மார்கக நோக்கி பயணம் பன்னினோம். பொம்பளைங்க, எல்லாரும் வீட்டுக்கு போயிட்டாங்க. நான் டாஸ்மார்க் போனதுக்கப்புறம்தான் தெரிஞ்சது, நான்கொண்டு போன சோத்து போசிய கட்டிட இடத்திலையே மறந்து வெச்சிட, டாஸ்மார்க் போகாம பாதி வழியிலேயே திரும்பி கட்டிட இடத்தை நோக்கி பயணம் பன்னினேன். அந்த இடத்தை அடைகையில் மணி 7. அந்த கட்டிடம் கிட்டே எந்த வீடும் கிடையாது. அதனாலேயே பயத்துடன் படிக்கெட்டேறி நாங்க சாப்பிட்டிடத்திலேயே டிபன் பாக்ஸ் இருக்க அதையெடீத்திட்டு படிக்கட்டிறங்க பக்கத்தூ ரூமுல முனகல் வர டார்ச் விளக்கு எறிஞ்சிட்டிருக்க, நான் கதவின் ஓட்டைவழியே எட்டி பாத்தேன்.

ஆஹா! நான் பாக்க ஏங்கி தவிச்ச, செல்வியின் முலைகளை, அவளை கையில் பிடிச்சிட்டு அம்மணமாக நின்னிட்டிருந்தாள். அவளின் கிட்டே முட்டிபோட்டு அவ புண்டைய எங்க மேஸ்திரி நக்கிட்டிருந்தான்.
Tamil_Story_102310_2

அவனும் அம்மணமாயிருந்தான். செல்வி சுகம் தாங்காமல் ஸ்ஆ என முனகிட்டிருக்க மேஸ்திரி அவளின் புண்டைய நக்கியே சுத்தம் செய்தான். பின் அவனை நிற்க வெச்சு செல்வி அவனின் சுண்ணியை, அவளின் தொண்டைக் குழி வரை வெச்சு ஊம்பினாள். மேஸ்திரி அவளின் தலைமுடியை இறுக்கி பிடிச்சிட்டு அவளை வாயிலேயே ஓத்தான்.
OOMBAL 2

சுகம் தாங்காமல் மேஸ்திரி அவளை வேகமாக கீழே படுக்க வெச்சு அவளின் மேல் படர்ந்தான். அவளின் புண்டை எனக்கு அழகாக தெரிந்தது. அவனின் சுண்ணி, செல்வியின் ஓட்டையின் நேரேயிருக்க, அவன் ஒரே அழுத்துதான், முழு சுண்ணியும் அவளின் புண்டையினுள் மறைய, செல்வியிடம் ஆஆஆ எனசத்தம்.

மேஸ்திரி சுண்ணிய மெல்ல உருகி வெளியே எடுக்க, செல்வி காம போதையில் முனகினாள். மேஸ்திரி ரயில் பிஸ்டன் மாதிரி சுண்ணிய விட்டு விட்டெடுக்க, செல்வியக்கா ஸ்ஸ்ஆஆ என காம ஒலியெலிப்பினாள். அந்த ரூம் கொஞ்சம் சத்தமாகவே இருந்திருக்க வேண்டும். ரெண்டு நிமிஷம்தான், மேஸ்திரி அவரின் சுண்ணித் தண்ணியை செல்வியின் புண்டை மேட்டின் மேல் பீய்ச்சியடிக்க, செல்வியின் புண்டை முழுவதும் மேஸ்திரியின் காமப் பாலாக இருந்தது. இதைப் பாத்திட்டிருந்த எனக்கு, எனக்கே தெரியாமல் என் சுண்ணியிலிருந்து தண்ணி சொட்டியிருந்தது. நான் தொடச்சிட்டு, வேகமா வெளியே வந்திட்டேன். டாஸ்மார்க் போகாமல் நேரே வீட்டுக்கு போயி பாத்ரூமுக்குள்ள கையடிச்சி தண்ணிய கக்கிட்டு வந்ததிற்கு அப்புறம் தான் அந்த காட்சி என் கண்ணிலிருந்தீ கொஞ்சம் மறைந்தது. வீட்டில எல்லார்ட்டயும் பேசி சாந்த படுத்திட்டு, நிம்மதிய வாங்கிய சம்பளத்தை வீட்டில குடுத்திட்டு, சாப்பிட்டு தூங்கினேன்.

அடுத்ததாய் வேறொரு கட்டிட கான்ட்ராக்ட்ல, இன்னொரு மேஸ்திரி கிட்ட வேலைக்கு சேந்து அங்கே நல்லா போய்ட்டிருந்தேன். கொஞ்ச நாள் இப்படியே போய்ட்டிருக்க ஒரு நாள் அந்த மேஸ்திரியை பாத்தேன். நான் வேலை செஞ்சிட்டிருந்த கட்டிடத்திற்கிட்டே உள்ள ஒரு டி கடையில் டி சாப்பிட்டிருக்க, என்னை பாத்த மேஸ்திரி எங்கிட்ட வந்து பேசினார்.

“குமார். என்னப்பா இங்க”

“மேஸ்திரி, வாங்க. நான் இப்ப அந்த கட்டிடத்தில தான் வேலை செய்யறேன். டி சாப்பிடறீங்களா”

“சாப்பிடுப்பா, கட்டிடம் முன்னமைப்பு நல்லாயிருக்கே, யாருக்கு சொந்தமானது” இப்படியே பேசிட்டே, கொஞ்சம் நெருங்க, மேஸ்திரி எங்கிட்ட “தம்பி ஒரு வேலை கையிலயிருக்கு, காலேஜ்ல ஒரு பிளாக் கட்டனும். நீ வரீயாப்பா”

அவர் அந்தயிடத்தைப் பத்தி முழுசா கேட்க, எனக்கது பிடிச்சிருக்கவே, நானும் நாள்,தேதி எல்லாம் கேட்டுட்டு, சரி வரவே ஒத்திட்டேன. அவர் கிளம்பி போயிட்டார். நான் அன்றைய வேலைய முடிச்சிட்டு வேலைக்கு போயி அவர் சொன்னதைப் பற்றி யோசிக்கவே, செல்வியின் புண்டையை பாத்தது நியாபகம் வந்தது. அப்பவே சுண்ணி தூக்கிக்க, வீட்டில் யாருமில்லை. லுங்கிய கழட்டி யெறிஞ்சிட்டு, நடு வீட்டுக்குள்ளேயே கையடிச்சேன். என் சுண்ணி என்றைக்கும் விட, அன்று கஞ்சியை அதிகம் பீய்ச்ச கையில் பிடிச்சிட்டு பாத்ரூமுல போயி கழுவிட்டு வந்தேன்.

என் கட்டிட கான்ட்ராக்ட் முடிய, மீதி சம்பளத்தை வாங்கிட்டு வீட்டிலிருந்தேன். அப்ப மேஸ்திரி வந்தான். வந்து என்னிடம் “இன்னும் ரெண்டு நாள்ல கிளம்பனும், அங்கேயே தங்கி வேலை பாக்கணும், சம்பளம் கரெக்டா வந்திடும். ரெடியா இரு” அப்படினு சொல்லிட்டு கிளம்பினார்.`தமிழ் டர்ட்டி ஸ்டோரீஸ்` நான் சொன்னாற்போல கிளம்பினேன். அங்கே ஒரு சின்ன பிளாக் கட்டிரதுதான் வேலை. ஆனாலும் வேலை அதிகம், என்பதால நிறைய ஆட்கள். கிட்டதட்ட 100 பேர்க்கு மேலே. ஆனா அங்கிருந்த கொடுமை என்னன்னா, எங்களுக்கு தங்க குடிசை கட்டமைப்புகள் போடப்பட்டிருந்தன. அதனுள் போய் பாக்க சின்ன ரூம்போல குடிசைகளையே, தடுக்காக வெச்சி மறைச்சிருந்தாங்க. ஆனாலும் அதிலிருக்கிர ஓட்டை மூலமா அடுத்த ரூமுல நடக்கிரத பாக்க முடியும். எனக்கு அங்கே தங்க பிடிக்கலை, இருந்தாலும் இந்த மாதிரி வேலைக்கு பெரும்பாலும் யாரும் வராததால், அதிக சம்பளம் நிர்வகிச்சிருந்தாங்க. சம்பளத்திக்காவது நான் தங்க சம்மதிச்சேன். நாளைக்கு காலையிலிருந்து வேலை, நாங்கெல்லாரும் இன்று மதியமே வந்து ரூம்களில் தங்கினோம். நான் எனக்காக தந்த ரூமில் நானும், எங்கூட 48 வயசு பெரியவர் ஒருத்தரும். அவர் ரொம்ப நல்ல மனிதர். அதனாலதான் அவரை எங்கூட தங்க வெச்சார் மேஸ்திரி. மாலை 6 மணிக்காட்ட தூங்கி எந்திரிச்சு, முகம் கழுவிட்டு வந்து, என் குடிசையில் உக்காந்து நானும், பெரியவரும் பேசிட்டிருக்க பக்கத்து குடிசையில எங்கேயோ கேட்ட மாதிரி குரல். நான் கொஞ்சம் வெளியே வர சரியா அந்த குடிசையிலிருந்து, செல்வி வெளியே வந்தாள். எங்களுக்குள் அந்த பழைய கட்டிடம் கட்டியிலேயே நல்ல பழக்கம் இருந்ததால் என்னை பாத்ததும் அடையாளம் கண்டு கொண்டு நலம் விசாரித்தாள். நான் அவளை பாத்ததும் அவளின் புண்டை தான் நியாபகம் வந்தது. அவளை அம்மணத்துடன் பாத்த என் கண்கள் அவளை சேலையுடன் பாக்க கூசின. நான் அவளின் கண்களைப் பாத்தே பேசினேன். அவளின் என்னிடம் கொஞ்ச நேரம் பேசிட்டு, அங்கிருந்து கிளம்பி போயிட்டாள். அவள் பேசையில் என்னிடம் சொன்னதாவது “என்னை அழைத்த மாதிரி தான் அவளையும் அழைத்தானாம். அவகூட அவளின் புருஷனும் வந்திருக்கானாம். இன்னும் கொஞ்ச நாள்ல அவளோட தங்கச்சியும் வரப் போறாளாம், என்னை மாதிரியே சம்பளம் அதிகமென்பதால் தான் வந்திருக்காங்கள்.”

இரவு நேரம் வரவே எங்களுக்காக ஒதுக்கப்பட் இடத்தில் சாப்பிட, அங்கே அவளின் புருஷனை பாத்தேன். அவனைப் பாத்தாலே தெரியும் எப்பவும் சாராயம் குடிப்பவனென்று. செல்வியை கூட்டி வந்தது வேலைக்கு மட்டுமா, என்று எனக்கு மட்டும்தான் தெரியும்.

முதல் நாள் வேலை செய்ய ஒவ்வொரு யூனிட்டா பிரிச்சு விட்டான் மேஸ்திரி. நான், செல்வி, என் ரூம் பெரியவர் எல்லாம் ஒரே யூனிட். என்னால் எங்க யூனிட் வேலைகள் வேகமா முடிக்க ஆரம்பிச்சோம். எங்கள் வேலைகள் நடந்திட்டேயிருக்க, எப்படியோ 1 வாரம் கடந்திட்டது.

நல்லா வேலைகள் போய்ட்டிருந்தது, நான் அடிக்கடி செல்வி அக்காவிடம் பேசிட்டிருக்க, அவளின் நட்பு கிடைச்சது. நான் அவகிட்ட பேசும் பொழுது அடிக்கடி அவளின் இடுப்பும், ஜாக்கெட் முடிய முலைகளீம் தெரிய எனக்கு காம வெரியை அதிரப்படுத்தியது.
Tamil_Story_102310_3

அவகிட்ட பேசும்போதே அவளின் முலைகளே பிடிச்சு கசக்கிடலாமான்னு மனசு கிடந்து தவிச்சுது. அவளோட புருஷனை நெனச்சு பயமிருந்தாலும், குடிகாரன்தான என நினைச்சிக்கிட்டு தைரியத்தை வரவழைச்சேன். ஆனாலும் வயசுல சின்னப் பையங்கூட படுக்க, சம்மதிப்பாளா அப்படினு சந்தேகம். காசு கொடுத்தாவது ஓத்திடலாம்னு நினைச்சிட்டு வாய்ப்புக்காக காத்திருந்தேன். நான் நினைத்தாற் போலவே எனக்கென்று வாய்ப்பு கிடைச்சது.

ஒரு ஞாயிறு எங்களுக்கு விடுமுறை நாள். மதியமெல்லாம் நாங்களே சாப்பாடு செஞ்சி சாப்பிட்டோம். (1 நாள் மட்டும் சாப்பாடூ போட்டாங்க. அப்பரம் செய்யனும்தான்). மதியம் அவள் புருஷனும், என்ரூம் பெருசும் டாஸ்மார்க் போக, நான் அவ ரூமில் நுழைஞ்சேன்.

No comments:

Post a Comment

Followers